Bạn đã biết gì về thương hiệu nước mắm CHIN-SU Nam Ngư
Từ xa xưa, nước mắm là thức chấm không thể vắng mặt trong mâm cơm của người Việt Nam giúp làm tăng thêm mùi vị cho những món ăn đượm đà và ngon hơn. Bằng sự đầu tư nghiêm chỉnh và tỉ mỉ, các doanh nghiệp trong ngành nước mắm đã và đang đem đến nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng mong muốn ngày càng cao từ phía người dùng. Một trong các nhãn hiệu không thể không nhắc đến chính là CHIN-SU Nam Ngư . Đây chắc hẳn là cái tên đã quá thân quen với rất nhiều người và luôn điểm mặt trong căn bếp của đa số gia đình Việt Nam. Vậy bạn đã biết những gì về nhãn hiệu này và lý do nào người dùng lại dành nhiều cảm tình cho CHIN-SU Nam Ngư đến như thế? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau. 1. CHIN-SU Nam Ngư được xuất khẩu sang thị trường thế giới Lúc trước, khi nói đến thị trường nước mắm xuất khẩu, Thái Lan có lẽ là cái tên được nghĩ đến nhiều nhất. Việc sở hữu công nghệ hiện đại đã giúp họ chinh phục được khẩu vị người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Mặc dù vậy, Việt Nam lại có ưu thế nổi bật hơn về điều